🔒 Closed Ankeam

Status
Not open for further replies.
Wait mo lang paps sakin 3 days bago ko narecieve sa paypal ko,minsan matgal talaga dumating minsan naman wala pang 24 hours narerecieve ko na, may 6 ako nagwithdraw now ko lang natanggap, patience is the key mga paps☺️☺️☺️Screenshot_2021-05-09-21-41-51-36_6a113f9d70a7549b83f9ebfc932b4c90.webp
 
Gumana sakin, 15 ung dummy ko isang paypal account lng kaya lng ginagawa ko pag mag wiwithdraw isa isa hindi ko pinagsasabay
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 475
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Puckshiit

Online now

Members online
793
Guests online
1,853
Total visitors
2,646

Forum statistics

Threads
2,319,381
Posts
29,200,227
Members
1,180,336
Latest member
lioos
Back
Top