🔒 Closed Withdrawal on paypal ankeam & adkeeps

Status
Not open for further replies.
may tanong lang po. kasi nung nag withdraw ako kay ankeam at napunta naman sa paypal money on hold. kasi bago pa lang ang paypal account ko. ngayon balak ko mag withdraw kay adkeeps magiging money on hold padin kaya?
 
ibig sabihin lods kapag nag withdraw ulit ako matransfer na siya na hindi naka money on hold? pero yung unang withdraw ko hintayin ko pa dahil money on hold talaga siya?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 808
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
badua23

Online now

Members online
746
Guests online
2,152
Total visitors
2,898

Forum statistics

Threads
2,319,386
Posts
29,200,252
Members
1,180,340
Latest member
Ghostyzz76324
Back
Top