❓ Help Android Tablet Screen Issue

Status
Not open for further replies.
Under warranty pa naman 'to kaya kung seryoso pala talaga yung issue ipa-check ko na. Hindi naman kasi nababagsak kaya nagtataka rin ako ba't gano'n eh hahaha ang napansin ko paps madalas nangyayari yun kapag binababaan yung brightness nang todo. Basta madilim yung isang part tapos kapag ni-rerestart nagiging ayos naman na. Salamat po sa pagsagot! :)
 
Hmmm, yun nga rin po iniisip ko eh. Baka nadaganann dito sa bahay eh pero may case naman yung tablet. Yung may cover. Pero baka nga possible 'to. Ano pong gagawin in case gano'n nga? Salamat po.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 416
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
ledin

Trending Topics

Online now

Members online
1,194
Guests online
3,084
Total visitors
4,278

Forum statistics

Threads
2,317,377
Posts
29,190,944
Members
1,181,387
Latest member
zephyrus666
Back
Top