❓ Help May lag or fps drop sa upload video ku

Status
Not open for further replies.
Bakit kaya ganun ..pag katapos ku mag upload sa yt at fb ..may part na malag ang video ..or parang fps drop ...lage Nato nangyayari .. pero sa pag edit ..wala namang ganun ..patulong naman mga lods
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 740
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Glorious MiSchief

Trending Topics

Online now

Members online
1,041
Guests online
1,599
Total visitors
2,640

Forum statistics

Threads
2,315,479
Posts
29,182,732
Members
1,182,613
Latest member
brando07
Back
Top