🎓 Academic Computer Engineering Subjects

Status
Not open for further replies.

Aoko

Elite
Hi Guys! Ask lang sa mga computer engineering dito na students. Kung pwede malaman yung mga subjects niyo from first up to fourth year. I know na pwedeng magkakaiba since depende sa curriculum ng school, pero gusto ko lang sana kumuha ng IDEA lalo sa mga majors niyo para magkaroon ako ng background wala kasi akong kakilala or relatives for that course.

PS: If you have any tips and advices pwede niyo narin ibahagi 😅
 
If Computer Engineering. Better may self study ka at least prepare ka na habang wla pang thesis.

Gawa ka ng thesis habang maaga pa.
 
Ako 2nd year Comp Eng ngayon. Sa ngayon wala pa kami halos programming class bale isa lang which is ung Object oriented programming. Sabi nila pagdating pa ng 3rd year kami mag hahands on at tututok sa programming eh kasi ngayon puro acads like Calculus, Differential Equations palang. Tas tips ko sayo masanay ka na mag self study kasi pag aasa ka lang sa turo ng prof nyo wlang mangyayari sayo.
 
logic circuits and switching theories paborito ko.... masanay ka na sa numerong 1 at 0 .... matagal mo silang makakasalamuha..... 🤪
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 727
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
OrangeMoon

Online now

Members online
863
Guests online
1,717
Total visitors
2,580

Forum statistics

Threads
2,315,425
Posts
29,182,467
Members
1,182,592
Latest member
zaki1
Back
Top