🔒 Closed National Id

Status
Not open for further replies.
Madali lang boss nung nasa step 2 na kami
Kuha information, pictures and fingerprints
Ang madalas nila hinahanap goverment ID's
2 ID ang kailangan
 
Nung may nag home-to-home na taga psa dito para sa step 1, eh tinatanong nila kung may id ka after nila kunin info mo. Kung wala naman, sabi niya kumuha lang daw ng police clearance tapos yun na ang ipapakita kasama nung receipt na may qr code para sa step 2. Wala naman sinabi na need dalawang id so ewan ko ba 😂
 
Mostly need if walang ID PSA live birth. If no valid ID pwede barangay clearance or Voter's certificate. marriage contract lang sa akin. yong ibang kasabayan ko na walang id barangay clearance lang. Waiting nalang ako if kelan darating ID ko.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 576
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
tristanGMP

Online now

Members online
533
Guests online
7,433
Total visitors
7,966

Forum statistics

Threads
2,317,724
Posts
29,192,665
Members
1,181,601
Latest member
mosesb555
Back
Top