🗡️ Mobile Legends 515 disqualified?

Status
Not open for further replies.
Kinalat na chismis lang yan para wala gumamit ng AC ewan ko ba anung klasing pag iisip yung iba taas na lamang ayaw pa tumigil ., Kala nila ma stastock ung points. Ako ng 3rd round na lahat puro 1st pero 300 points lang .
 
grabe nmn kso ginagawa ng iba haha. yung 50 points gap pwd na un eh. sa ginagawa nila pwd pa sila maban 🤣 300 ngstart tapos magiging 2500 at 3k points halatang ngcheat or bug sa isang araw. tapos ipopost pa nila sa mlbb community lagot talaga sila tapos mkikita mo sa help nila 0/30 🤣🤣
 
Hindi naman sa pasikat, ako umabot ng 2k ang purpose ay para ma less chances na real player ma match ko. Kahit umaga or anung oras bot kalaban
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 529
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
makikitae

Online now

Members online
1,055
Guests online
2,049
Total visitors
3,104

Forum statistics

Threads
2,319,540
Posts
29,200,953
Members
1,179,614
Latest member
bunngi
Back
Top