🗡️ Mobile Legends Survey | WORKING PA BA AUTOCLICKER?

Working pa?

  • Oo

    Votes: 2 14.3%
  • Hindi na

    Votes: 9 64.3%
  • Lab you

    Votes: 3 21.4%

  • Total voters
    14
Status
Not open for further replies.

Shuuuuuuuun

HOLY SNIFF 🤣
Kagabi may nagtanong sakin kung working pa sabi ko, "Oo" kaktapos ko lang kasi mag autoclick nun, tpos ngayong hapon 2hrs na ko nag autoclicker walang dagdag 😂

Para sa ikatatahimik ng lahat kailangan ng vote / opinion kung wala na ba talaga o buhay pa?
 
[XX='Maxxx2rose, c: 1173808, m: 1685969'][/XX] Gumagana pa sakin yan 3pm nga nag i autolick pa ko hanggang malapit na mtapos event
 
[XX='N O T E, c: 1173819, m: 1753351'][/XX]
Galing ban kasi yung acc ko kahapon na unban haha 30 days ban .. pag gamit ko ng auto clicker ayaw na talaga..
 
Awitized na to haha pasok din naman yan lang skin 😉 kahit namn top1 tyo buong rounds di parin makakabili ng dalwang stun skin. Isa lang talga.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 25
    Replies
  • 637
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
maynameisbondjamesbond

Online now

Members online
1,055
Guests online
2,049
Total visitors
3,104

Forum statistics

Threads
2,319,540
Posts
29,200,953
Members
1,179,614
Latest member
bunngi
Back
Top