AnimeTitz4life
Forum Guru
Here's the meth
Easy lang, pagkatapos mag end ang round, wag ka mag start ng next round agad. Hintay ka muna ng 10 hours bago ka mag start, then voila! Bots na kalaban mo.
Legit gumana yung method nabasa ko na thread dito nalunod na ata lol.
Before using this method.
After using method.
Ang effect guys ay, sa unang pic tao ang mga kalaban ko sa second pic nman is mga bots na kalaban ko, mga non active pa meaning hindi tumaas points nila di ko alam kung bakit ganto to lol.
Easy lang, pagkatapos mag end ang round, wag ka mag start ng next round agad. Hintay ka muna ng 10 hours bago ka mag start, then voila! Bots na kalaban mo.
Legit gumana yung method nabasa ko na thread dito nalunod na ata lol.
Before using this method.
After using method.
Ang effect guys ay, sa unang pic tao ang mga kalaban ko sa second pic nman is mga bots na kalaban ko, mga non active pa meaning hindi tumaas points nila di ko alam kung bakit ganto to lol.
