🗡️ Mobile Legends Rank 1st sa 515 wala ng subtype.

Status
Not open for further replies.

AnimeTitz4life

Forum Guru
Here's the meth

Easy lang, pagkatapos mag end ang round, wag ka mag start ng next round agad. Hintay ka muna ng 10 hours bago ka mag start, then voila! Bots na kalaban mo.

Legit gumana yung method nabasa ko na thread dito nalunod na ata lol.

Before using this method.


After using method.


Ang effect guys ay, sa unang pic tao ang mga kalaban ko sa second pic nman is mga bots na kalaban ko, mga non active pa meaning hindi tumaas points nila di ko alam kung bakit ganto to lol.
 
Lods becarefull hindi bot yung s3 yung my chou..kasi kung bot dapat Brody lahat pero my chance na player yung chou pero hindi masyadong active sa event or smurf/dummy lng yan pero paalala wag pa kampante sa chou na yan..dapat kasi BRODY yung bot kasi pag bot hindi nakaka pili ng character kaya dapat BRODY lahat.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 772
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
Deckho

Online now

Members online
1,055
Guests online
2,049
Total visitors
3,104

Forum statistics

Threads
2,319,540
Posts
29,200,953
Members
1,179,614
Latest member
bunngi
Back
Top