🗡️ Mobile Legends 515 spam detected

Status
Not open for further replies.

maynameisbondjamesbond

Honorary Poster
mga idol may nakakapag spam paba dito gamit auto clicker.? yung saken kasi hindi na nadadagdagan halos 1 hour ko na iniwan para mag auto click kaso wala pa din.?

any suggestion?
 
Detected nayan boss sabi din nila yung mga higher points pwedi din ma disqualified haha.. kaya goodluck po sa atin lahat pinaka last round po ilalatag ang mga ma didisqualified 😁😁
 
Same in my case. Walang nadagdag. Naka 2 sessions ako ng spam pero walang nadagdag. Buti bots kalaban ko, I think. Gusto ko lang manigurado sana just in case gumalaw scores ng kalaban.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 350
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
FutureFlash

Online now

Members online
1,055
Guests online
2,049
Total visitors
3,104

Forum statistics

Threads
2,319,540
Posts
29,200,953
Members
1,179,614
Latest member
bunngi
Back
Top