M H I N Y E
Elite
REGISTER ka or login sa discor d account mo gamit link ko tapos punta ka sa invite section then create invite linkamong kailangan gawin? na accept ko na ang invitation
REGISTER ka or login sa discor d account mo gamit link ko tapos punta ka sa invite section then create invite linkako din done. ano sunod?
Bat kaya ts o invites parin akin kahit may mga nainvite nako?try mona wala namang mawawala pag tinry mo
YupNagamit ko na link mo pogi need pa ba idownload yung #forbidden# app