You'Tube Premium
update: naka join na si boss crispolo


abang abang po sa susunod na post ko for yt'prem sabit ulit
From last posts ko, bawal na sila boss iamStewpead xjomzz01 Phc-AJDS , since naka joined na sila, yung lang hehe
Isa lang muna sabit, paunahan mag drop ng FRESH GMAIL nila, yung hindi pa nagagamit sa yt'premium kahit kailan, and sana philippines ang country ng gmail acc, invite kita then accept mo.
Pag di mo maaccept or may problem sa gmail acc mo, sa next commenter/user ang invite ko hanggang sa may maka accept ng invitation via gmail nila
Sa last post ko https://phcorner.org/threads/closed-Y⊕ùTùbé-prem-for-1-month.1084587/,
again, may isang nakipag participate don pero hindi maliwanag ang rules ko, pasensya na po, kaya drop your email, boss thankyouforthelove sali ka po
again, may isang nakipag participate don pero hindi maliwanag ang rules ko, pasensya na po, kaya drop your email, boss thankyouforthelove sali ka po
Don sa mauuna mag drop ng email nila, Hide user niyo po ang email niyo, ganon din saiyo boss thankyouforthelove
again, isang acc lang muna sabit ngayon, abang nalang sa susunod na pasabit
ㅤㅤㅤㅤ
ㅤㅤㅤ
ㅤㅤㅤㅤ
ㅤㅤㅤㅤ
Follow us para updated ka kapag
meron kaming bagong thread or posts(pasensya po if may nakalimutan)
https://phcorner.org/attachments/1614840276465-png.1327159/



pa sabit po hehheeh