🔒 Closed GTM NOLOAD CDC TRICK USING SHELLTUN VPN

Status
Not open for further replies.
Eto lang ginawa ko lods, pag ka open ko nang GS nag spin ako don nakakuha ako 20mb tapos inopen ko vpn ni GS ung data saver tapos pumunta nako kay shelltun inimport ko muna yung file mo then kinonek ko na, Boom bug na ata wala nakong ibang ginalaw NoCap nasya nakadownload ako 3gb diko pa inooff shelltun mukhang tuloy tuloy nato
Screenshot_20210508-105917835.jpg
 
not working sakin, wifi gamit ko pagka no browse na, nagpalit ako ng ip reconnecting lang ayaw na mag connect ulit.

thanks pa rin po sa pagbahagi.
 
Aba at salamat libre naman masubukan to wag nang kondenahin ang nagshare kung di gumana magpasalamat at least may idea at libre peace
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 468
    Replies
  • 16K
    Views
  • 230
    Participants
Last reply from:
salamangkero24

Online now

Members online
737
Guests online
2,231
Total visitors
2,968

Forum statistics

Threads
2,320,163
Posts
29,204,609
Members
1,180,469
Latest member
GlendersonGlenderling
Back
Top