Mga ka-PHC, kumusta airdrop niyo galing kay LATOKEN?
Dami ko n marecieve. Waiting nlng ako magsipagtaasan mga value nito, 3 or 5 years siguro tiba-tiba na tayo.
Ito na nga pala mga nacollecta ko na Airdrops.
Yung iba for distribution pa.
Kung wala pa kayo latest airdrop nila, ito bago lang
Hey, get 10 SWAPS tokens and spread great technology. It’s free, very easy, and powerful.
https:/
/latoken.com/airdrops/entrance?refcode=2d8a9dww&airdrop=SWAPS&source=wa
Copy and remove emoji lang.
Collect lang tayo ng mga airdrop ni LATOKEN libre lang naman.
Dami ko n marecieve. Waiting nlng ako magsipagtaasan mga value nito, 3 or 5 years siguro tiba-tiba na tayo.

Ito na nga pala mga nacollecta ko na Airdrops.

Yung iba for distribution pa.
Kung wala pa kayo latest airdrop nila, ito bago lang
Hey, get 10 SWAPS tokens and spread great technology. It’s free, very easy, and powerful.
https:/
/latoken.com/airdrops/entrance?refcode=2d8a9dww&airdrop=SWAPS&source=waCopy and remove emoji lang.
Collect lang tayo ng mga airdrop ni LATOKEN libre lang naman.