🗡️ Mobile Legends Nabuksan ko kaagad yung 515 event :<

Status
Not open for further replies.
Wala pa yan, claim mo lang basta wag mo e start, ok namn kahit maya mga 10pm mo e start, gaya sa akin 10pm ako ng start, bot lahat kalaban ko
 
Kusa yang nag sstart lods, na experience ko na yan. Na missclick ko yung sakin. Tinry kong finorce stop ang ml para di mag counted kaso huli ng lahat, behind nako sa mga kalaban, ayun 3rd
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 542
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
DorkVader

Online now

Members online
1,085
Guests online
2,468
Total visitors
3,553

Forum statistics

Threads
2,318,724
Posts
29,196,846
Members
1,180,054
Latest member
JJS181
Back
Top