🗡️ Mobile Legends Advice sa mga gagamit ng AUTOCLICKER

Status
Not open for further replies.

Shuuuuuuuun

HOLY SNIFF 🤣
Base lang sa experienced ko. Wag maghinanakit ah.

Sinubukan ko gumamit ng autoclicker 8am-12pm pasado nadadagdagan kaso sobrang kunti.

12:40pm - 5pm sobrang bilis ng pagdagdag ng points.

Pagdating ng gabi awit na hindi na nadagdag. Kung meron man swertehan.

Pahabol.
Yung autoclicker ngayon hindi na kagaya dati na sobrang bilis ng dagdag 10mins lang okay na, Ngayon pahirapan kailangan mo ng tiyaga.
[/CODE]
 
May mga oras kasi na madaming player na online. Paiba iba kaya yung nakukuha paiba iba din.
Buti nalang bot nakakalaban ko sana bot uli sa susunod di pa ako nagstart eh.
 
Okay pa din ako kahit di bot kalaban. Parang mananalo n nman, di rin spammer kalaban kaya mainit na labanan na nman to. Pag lumamang ako ngayong unang araw sa round na to. Auto win na to 😂
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 538
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Phc-Joshua

Online now

Members online
1,046
Guests online
2,043
Total visitors
3,089

Forum statistics

Threads
2,319,540
Posts
29,200,953
Members
1,179,614
Latest member
bunngi
Back
Top