tnt no load freenet

Status
Not open for further replies.
pwede po pa favor Sir? ako nalang po i-pm mo.. low-end java phone po kc gamit ko, d kasi kita ma-pm kasi limited lng ang feature ng page na na-iiloading sa phone ko. tia
 
Hirap ako. Phoe lang gamit ko ngayon. Maya paguwi ko pm ko sa inyo sa pc na ggmitin ko. Yung iba napm ko na
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 101
    Replies
  • 7K
    Views
  • 71
    Participants
Last reply from:
Erwun

Online now

Members online
1,172
Guests online
2,991
Total visitors
4,163

Forum statistics

Threads
2,317,348
Posts
29,190,785
Members
1,181,373
Latest member
tisoy6969
Back
Top