🗡️ Mobile Legends 515 Bot Kalaban Tuturial

Status
Not open for further replies.

Daishen21

Eternal Poster
1. Try mong iconnect yung data mo sa pinakamahinang net,like 2g network.
2. mga 12 or 1 ka mag start ng madaling araw para sure na bot kalaban mo.
3.kung ayaw talaga dont worry may isa pang step para malaki chance mong makaencounter ng bot.
Gamit ka vpn then connect mo sa singgapore.saka ka open ml .
Di ko lang sure if nagana sa Singapore kasi yung 2g lang talaga ginamit ko .
 
May another trick dyan. Mag start kayo ng 3pm dba 4pm natatapos yung event? So 3pm kayo magstart pag malapit na matapos yung event para bot ang kalaban niyo.
 
pansin ko.kapag gumamit ka ng bug code at auto clicker...puro bot na makakalaban mo sa next round...kase saken nung unang round mga legit player kalaban ko...2nd round bot na kalaban ,tapos ngaung 3rd round bot padin
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 879
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Am-Am

Online now

Members online
1,046
Guests online
2,043
Total visitors
3,089

Forum statistics

Threads
2,319,540
Posts
29,200,953
Members
1,179,614
Latest member
bunngi
Back
Top