You'Tube Premium
Update: Nakapag joined na si boss Phc-AJDS , abangan ulit ang next pasabit ko for yt'premium


From last post --> https://phcorner.org/threads/closed-Y⊕ùTùbé-prem-for-1-month-pt-2.1085219/, bawal na si boss iamStewpead , since naka joined na siya, yung lang hehe
Isa lang muna sabit, paunahan mag drop ng FRESH GMAIL nila, yung hindi pa nagagamit sa yt'premium kahit kailan, and sana philippines ang country ng gmail acc, invite kita then accept mo.
Pag di mo maaccept or may problem sa gmail acc mo, sa next commenter/user ang invite ko hanggang sa may maka accept ng invitation via gmail nila
Sa last post ko https://phcorner.org/threads/closed-Y⊕ùTùbé-prem-for-1-month.1084587/,
again, may dalawang nakipag participate don pero hindi maliwanag ang rules ko, pasensya na po, kaya drop your email, dalawa kayo boss xjomzz01 at thankyouforthelove sali na rin kayo
again, may dalawang nakipag participate don pero hindi maliwanag ang rules ko, pasensya na po, kaya drop your email, dalawa kayo boss xjomzz01 at thankyouforthelove sali na rin kayo
Don sa mauuna mag drop ng email nila, Hide user niyo po ang email niyo, ganon din sainyo boss xjomzz01 at thankyouforthelove
again, isang acc lang muna sabit ngayon, abang nalang sa susunod na pasabit
ㅤㅤㅤㅤ
ㅤㅤㅤ
ㅤㅤㅤㅤ
ㅤㅤㅤㅤ
Follow us para updated ka kapag
meron kaming bagong thread or posts(pasensya po if may nakalimutan)
https://phcorner.org/attachments/1614840276465-png.1327159/





