❓ Help help po..wimax login..

Status
Not open for further replies.

ventotCute

Enthusiast
Mga boss sir...help po..sa mybro dv235t..gusto ko sana palitan yung pass ng wifi..kaso di ako makalog in...matagal na kase nakaimbak to..tinry ko lang ulit buksan po para gumawa ng himala..kaso di ako makalog in...admin po ang pass and un nun dati kaso parang pinalitan ko ata yun dati..nakalimutan ko na..pano ko po kaya yun mariritrive? Salmat po..
 
mga sir patulong naman po pano po.maka log-in sa telnet kahit nka no connection acess
ano po ibig nyo sabihin na no connection access?
no connection access = no net?
no connection access = not connected to you lan?

if no net connection lang po yan and its connected to your lan and kung open telnet toy mo...
punta sa command prompt..
type telnet 192.168.15.1
username: mt7109
pw: wimax
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 23
    Replies
  • 2K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
1,304
Guests online
1,724
Total visitors
3,028

Forum statistics

Threads
2,315,947
Posts
29,184,739
Members
1,182,762
Latest member
johpad
Back
Top