🔒 Closed Kung Hindi tayo Ganito ka Sweet. Salamat nalang sa Lahat.

Status
Not open for further replies.
[XX='Awe_56iu, c: 1168502, m: 1801178'][/XX] Kaya nga ikaw inaya ko diba? Hahahahahahaha. Prep muna ako awe. Mamaya sabihin mo na sa akin dapat mong sabihin kagabi. Hahahahahaha
 
[XX='jncndlcpa, c: 1168509, m: 1832526'][/XX] okidoki. Maliit na bagay lang naman yun, and either matatawa ka o maoofend ka..hahaha(?)
 
[XX='jncndlcpa, c: 1168526, m: 1832526'][/XX] Bali tatlo yan, yan yung una. Hmmm, may tropa kasi ako way back nung college days, at may slight resemblance kasi kayo on how you react and respond sa mga comments and messages. Sorry mali ako sa mga assumptions at deductions ko.hahaha
 
[XX='jncndlcpa, c: 1168543, m: 1832526'][/XX] Yung pangalawa e connected diyan sa una, yung lahat ng green jokes and stuffs... Nahiya tuloy ako.🤣
 
[XX='jncndlcpa, c: 1168554, m: 1832526'][/XX] Hahaha, basta. Yung pangatlo about naman jan sa username mo. Bale, napadaan ako dun sa thread mo about sa meaning behind username,.. Sabi mo kasi yours is your name without the vowels. Kaya ginawan ko ng vowels. at everytime na nakikita ko yung username mo, yun yung matic kung paano ko basahin.
 
[XX='jncndlcpa, c: 1168567, m: 1832526'][/XX] JuN CeNa DeLaCruz -- (P)light Attendant. Bale, from John cena, the wrestler. Everytime nakikita ko yang username mo, ganto ako, uy si junjun cena.hahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 91
    Replies
  • 4K
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
jeanuu

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
1,272
Guests online
2,860
Total visitors
4,132

Forum statistics

Threads
2,318,153
Posts
29,194,531
Members
1,180,826
Latest member
Tisyow31
Back
Top