🔒 Closed GTM NO LOAD NO GS MERON NGA BA?

Status
Not open for further replies.

Si Mama Mo

Leecher
Yes meron. Almost 1 week na namen gamit. Credits sa mga master na tatahitahimik lang ngayon haha. Reason bakit ayaw nila ilapag? Wala pang back up at tsaka dahil daw dun kay boy reveal 🤭
 
Di ko alam ano isasagot ko sa tanong mo lods haha. Kung method tinatanong mo v2ray, xray etc. Pero kung apps kahit ano naman basta supported yang dalawa na yan
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 302
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Si Mama Mo

Trending Topics

Online now

Members online
500
Guests online
1,828
Total visitors
2,328

Forum statistics

Threads
2,319,474
Posts
29,200,549
Members
1,180,503
Latest member
fake
Back
Top