🔒 Closed Bypass 5 mbps gomo

Status
Not open for further replies.

jervel1712

Enthusiast
May way ba para ma bypass 5 mbps. Planning to register kasi kaso nababagalan ako sa 5. May nakita ako post dati na change apn kaso di ko save. Baka pwede pahelpw mga sir
 
Walang pang-bypass sa speed lods, nakadepende kasi 'yan sa cell tower kung saan ka naka-connect. Kung congested 'yung tower kung saan ka naka-connect, mabagal talaga. Ang naiisip ko lqng na paraan para mapabilis ang internet ay 'yung pagpapalit-palit ng frequency band dun sa may mga ghpw.
 
Medyo misleading yung thread title mo sir. Dapat ilagay mo na label ay "question". Maraming maclickbait nyan akala nila nagshare ka na ng bypass.
 
Ako lods ganito. Kaninang umaga mas mataas. Umaabot 40mbps. Naka unli din ako. Nag avail ako kanina nung all unli 4991802A98C-DA6C-46EC-B8A0-5D2929903569.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 890
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
pingfour

Trending Topics

Online now

Members online
1,114
Guests online
2,429
Total visitors
3,543

Forum statistics

Threads
2,315,679
Posts
29,183,558
Members
1,182,673
Latest member
meatmallet
Back
Top