🗡️ Mobile Legends Android 11 - Data Files Not Working Na Kaya Hindi Na MaBypass Ang Downloading Resources

Status
Not open for further replies.

gr4ysilv3r

Enthusiast
Patulong naging Android 11 na po yun phone ng kapatid ko. Hindi na namin ma bypass download resources ng ML dahil restricted na yung acces sa Android Folder > data folder. Even ang obb folder restricted na rin. Sino sa inyo nakapag bypass ng download resources sa Android 11 device niyo dati kasi pwede pa noong Android 10 pa.
 
Nag warning na sila nung android 10 palang. Bat ka kasi nag update hahahaha
 

Attachments

  • Screenshot_2021-05-06-21-22-33-046_com.mi.android.globalFileexplorer.webp
    Screenshot_2021-05-06-21-22-33-046_com.mi.android.globalFileexplorer.webp
    53.4 KB · Views: 20
Screenshot_2021-05-08-17-23-27-388_com.lonelycatgames.Xplore.webp
Spoiler contents are visible only to Established Members.
filScreenshot_2021-05-07-22-18-36-143_com.mobilelegends.amazon.webpYou do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.[ATTACH]1420301[/ATTACH]EX PRO

Screenshot_2021-05-08-17-23-27-388_com.lonelycatgames.Xplore.webp
Spoiler contents are visible only to Established Members.
filScreenshot_2021-05-07-22-18-36-143_com.mobilelegends.amazon.webpYou do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.[ATTACH]1420304[/ATTACH]EX PRO
 

Attachments

  • 200.gif
    200.gif
    218 KB · Views: 15
  • 200.gif
    200.gif
    218 KB · Views: 17
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 2K
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
blame it on me

Online now

Members online
1,012
Guests online
2,027
Total visitors
3,039

Forum statistics

Threads
2,319,533
Posts
29,200,924
Members
1,179,609
Latest member
andoy andoy
Back
Top