🔒 Closed Ankeam $10 payout na tanggap kona after 48hrs

Status
Not open for further replies.

gabrielkunn

Forum Guru
Bali malaki kaltas lods kaya pag nag payout kayo dapat mga $10 kasi.. $10 payout ko ang pumasok lang $4.. 500php need para malipat sa gcash...
 

Attachments

  • Screenshot_20210504_231310.webp
    Screenshot_20210504_231310.webp
    32 KB · Views: 32
  • Screenshot_20210505_034038.webp
    Screenshot_20210505_034038.webp
    39.3 KB · Views: 27
Yep. So bale gawa ulit bago tas gawa ng paypal ulit pang withdraw iwasan ung iisang paypal lang pang withdraw para walang problema sa withdrawal 🙏
 
[XX='GOPERAL, c: 1164607, m: 497441'][/XX] Hindi lods. Dapat complete na 10 task. Pag failed naman bumabalik so di siya counted pagfailed 🙏
 
nakakalito nman title mo lods, 20$ eh 10$ post mo.... tanong ko lng di ba nakahold yang nareciv mo? try to withdraw using gcash kung nakalink paypal mo....check available balance tiyak di makikita yan.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 437
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
ThreadRipper

Online now

Members online
618
Guests online
1,763
Total visitors
2,381

Forum statistics

Threads
2,319,409
Posts
29,200,363
Members
1,180,387
Latest member
burwayan25
Back
Top