🗡️ Mobile Legends Mananalo kaya ako ?

Status
Not open for further replies.
Ginawa ko kaso may tnest ako na russia server daw gamitin xD ayun natapat na sa bot may isa naman kalaban wala din.

Well bukas stick na lang sa no vpn atles ayun sure win
 
[XX='N O T E, c: 1163897, m: 1753351'][/XX] alam mo pri akala ko bot kalaban ko kagabi pag start kooo kasi di gumalaw now muntikan na ako matalo kaya recharge nalang para sure
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 55
    Replies
  • 1K
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
4ton JP

Online now

Members online
927
Guests online
2,210
Total visitors
3,137

Forum statistics

Threads
2,319,518
Posts
29,200,850
Members
1,179,590
Latest member
tigermills
Back
Top