🔒 Closed Ankeam Help

Status
Not open for further replies.
So nakapag invite na ako ng 6 pero yung task ko isa padin nakahikayat ako sa fb hahaha pero bakita ganon may reset timer ba yung task?
 
Baka next day pa update nyan siguro lods. Kasi parang halatang madami na din nag sign up baka crowded, hindi nila siguro maaccomodate agad agad.
 
kakawithdraw ko lang kahapon 10$ parang 5$ lang ata marecieve ko dahil sa paypal fee siguro. Until now hindi ko pa narecieve baka 2-3 days pa siguro.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 299
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
rockyswordz

Online now

Members online
618
Guests online
1,763
Total visitors
2,381

Forum statistics

Threads
2,319,409
Posts
29,200,363
Members
1,180,387
Latest member
burwayan25
Back
Top