🔒 Closed Payoneer license

Status
Not open for further replies.

Urahara_

Honorary Poster
Kapag po ba license ang pinasa ko na id kay payoneer di na po ba ako hihingian ng address verification mga master? Kase sa isang account ko po nakapending 20$ nang hihingi ng address verification tas ayaw tanggapin yung electric bill na pinasa ko yung resibo .
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 255
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Urahara_

Online now

Members online
613
Guests online
1,759
Total visitors
2,372

Forum statistics

Threads
2,319,409
Posts
29,200,363
Members
1,180,387
Latest member
burwayan25
Back
Top