❓ Help Unli Promo tinanggal na

Status
Not open for further replies.

Slime-

ᴺᵒᵗ ᵃ ᵇᵃᵈ ˢˡⁱᵐᵉ
Elite
Nawala na din ibang mga unli

Pero may pamalit see comment, kita ko lang sa fb
Screenshot_2021-05-04-14-32-07-808_com.smart.consumer.app.webpScreenshot_2021-05-04-14-32-04-570_com.smart.consumer.app.webp
 
selected sim lang yan or we don't know kung pang lahatan yan kasi yung luma kong sim merong unli

(which is gamit ko ngayun na
4G signal at no cap pa ) .


pero yung main sim ko wala
 
Sabi nga nung iba paps, na yung sim daw nila na may unli data is luma na, pero sakin kasi 2yrs palang smart ko kaya siguro wala
 
Sabi nung may Unli data(4G) ito daw yung text sa kanya bago nagkaron ng unli, so pag wala kayo na received na ganito wala ka Unli

FB_IMG_1620113352267.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 509
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Phc NinJa

Trending Topics

Online now

Members online
679
Guests online
2,258
Total visitors
2,937

Forum statistics

Threads
2,320,172
Posts
29,204,638
Members
1,180,490
Latest member
gg4470952
Back
Top