🔒 Closed 50Smartpool token recieve in airdrop

Status
Not open for further replies.

MJRock08

Fanatic
so ayun ,Kakatapos lang ,sa 2000 na makakarecieve sa airdrop . ,nakahabol pa ko😝 , antay nalang kelan pwede matrade.kung legit nga 😂
 

Attachments

  • Screenshot_20210504_134144.webp
    Screenshot_20210504_134144.webp
    46.3 KB · Views: 37
pano makita yong token boss mukhang naka sali ako dyan naka abang ako sanlahat ng post mo
 
pano makita yong token boss mukhang naka sali ako dyan naka abang ako sanlahat ng post mo
bale madami nga nagrereklamo lods kasi madami hindi nakarecieve , cguro sa dami ng nagjoin , natsambahan ko lang din talaga na nakaabot pa ko.Katulad din sa Bonbon airdrop ng ZT na pwede na ata matrade sa remitano at CIN ngCoinbits , buti nakarecieve din ako ng maaga.
 
pano makita yong token boss mukhang naka sali ako dyan naka abang ako sanlahat ng post mo
bale di ko sure parang nagbigay ata dun ng contract address ,sa dami ko kasi sinasalihan , may iba kc ako n gumagawa ng bep20 address ,pero sure na nagawa mo ung task tapos nakaabot ka sa 2000 na joinlimit , matik na mappunta na sa wallet mo lods .
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 252
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
MJRock08

Online now

Members online
618
Guests online
1,763
Total visitors
2,381

Forum statistics

Threads
2,319,409
Posts
29,200,363
Members
1,180,387
Latest member
burwayan25
Back
Top