🗡️ Mobile Legends 515 auto clicker

Status
Not open for further replies.

Akotosiano

Forum Veteran
mga boss idolo ano pong auto clicker gamit nyo yung po kasi sa mga tutorial sa mga 515 bug nagka crash po saakin baka po may alam kayong auto clicker dyan pa recommend naman po ! salamat po mga boss idol
 
Buksan ang SETTING app. Mahahanap mo ang mga setting ng app sa home screen o tray ng apps.
Mag-scroll pababa at mag-click sa DEVICE CARE.
Mag-click sa mga pagpipilian sa BATTERY.
Mag-click sa APP POWER MANAGEMENT.
Mag-click sa I-UNSA ANG APPS UPANG MATULOG sa mga advanced na setting.
Piliin ang slider upang MA-OFF.
kaysa sa hindi ito pag-crash :)
 
for sure idolo note, kaya hanap po muna ng auto clicker na baka sakali gumana at di mag crash, salamat sa tutorial boss idolo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 939
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
AGENT44444

Online now

Members online
1,102
Guests online
1,463
Total visitors
2,565

Forum statistics

Threads
2,317,862
Posts
29,193,219
Members
1,180,696
Latest member
markles77
Back
Top