🗡️ Mobile Legends 515 event Invite friends win diamonds or skin or fragments " open for all"

Status
Not open for further replies.

opensource

Contributor


Invite friends win diamonds or skin or fragments

How?

Install ka sa playstore

👉Parallel space
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Or 👉clone apps kasi clone mo yung mobile legend app

Tapos create ka ng madami smurf account mo.

Tapos invite mo gamit mg invitation code mo.

Claim muna lahat na sa event

 

Attachments

  • Screenshot_20210504-091853_Y⊕ùTùbé Vanced.webp
    Screenshot_20210504-091853_Y⊕ùTùbé Vanced.webp
    83.3 KB · Views: 66
Parang nabasa ko rin sa rules na kung yung acct na kagagawa lang during the event, kahit maghintay ka ng 7 days, di parin qualified sa event. Not sure kung tama pagkakaalala ko.
 
Kapag gumawa ka ng dummy account mag start ka ulit sa simula ng game pag natapos mo yun. Gamitin mo yung invitation code mo sa dummy account pwede na returning players.
 
Salamat parin sa share ts, ang alam ko di parin qualified kahit mag antay anng 7 days pag nacreate yung account sa event ni ml para sa returning players. Next time makaipon nang account para sa ganitong event na mga susunod.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 2K
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
KinGzkie XD

Online now

Members online
904
Guests online
2,791
Total visitors
3,695

Forum statistics

Threads
2,320,255
Posts
29,205,081
Members
1,179,658
Latest member
Saberson
Back
Top