🗡️ Mobile Legends Banned Global Chat?

Status
Not open for further replies.

KanekiKenIssei

Honorary Poster
Guys ask lang, ako lang ba na encountered nito? after using ng autoclicker spam, 3 accs ko puro gento eh. Di na kkita yung mga chat and bawal mag chat den. Thanks sa answerScreenshot_2021-05-04-00-12-43-450_com.mobile.legends.webp
 
May nakita ako dito isang thread na need daw i clear cache (not data kase magddl resources ulit yan -.-) not sure kase di ko pa natatry pero malay mo working pala. Pwede mo siya ma clear cache sa setting ng game (ML) or sa app settings mismo
 
Madali lng mg lipat ng channel click mo ung channel n gusto mo tapos force close mo mL then open ulit open global chat nandun k n sa channel n gusto mo ganun lng ginagawa ko
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 972
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Oh_my_virus

Online now

Members online
1,055
Guests online
2,049
Total visitors
3,104

Forum statistics

Threads
2,319,540
Posts
29,200,953
Members
1,179,614
Latest member
bunngi
Back
Top