🗡️ Mobile Legends NEED KAPALITAN PTS 515 carnival events

Status
Not open for further replies.
Para saan yan idol? I mean yung points nag mml ako kaso d ko alam yan hahahah sorry sorry ah yung popularity event pala yung may promo dias
 
swerte ko sa smurf lods di active ung mga kalaban kaya laging top 1. malas sa main talagang na grind sa event haha ako kse di nag rerecharge eh. selena lang tlaga sa promo dias sana makaipon.
 
[XX='PHC_LAZADA, c: 1158929, m: 1339888'][/XX] wala na pre last na to meron ako second acc kaso mababa level nun baka onti lang madagdag sayo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 116
    Replies
  • 2K
    Views
  • 32
    Participants
Last reply from:
Akotosiano

Online now

Members online
927
Guests online
2,210
Total visitors
3,137

Forum statistics

Threads
2,319,518
Posts
29,200,850
Members
1,179,590
Latest member
tigermills
Back
Top