🗡️ Mobile Legends Promo dias BOT teammate

Status
Not open for further replies.

HARITH-sama

Established
Tanong ko lang po pano mag pa trigger ng bot sa sa promo dias, meron kasi ako ngayon bot mga kalaban, ang ginawa ko 4:00 agad ako mag find ng opponent so ayun , tsempohan na bot yung kasama, di ako sure kung bug o pa chamba² lang ..
screenshot_2021-05-03-16-38-05-27_22e4250240c136c826b8a3b1264b092d-jpg.1413616
Screenshot_2021-05-03-16-38-05-27_22e4250240c136c826b8a3b1264b092d.webp
 
mag start ka pre pag malapit na matapos event ..try mo lang pre kase ako 120 points ko pero sa round 3 plang ako naka 2 win na ako
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 702
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
RestlessMayhem17

Online now

Members online
1,110
Guests online
2,244
Total visitors
3,354

Forum statistics

Threads
2,319,555
Posts
29,201,054
Members
1,179,637
Latest member
hesiyam1122
Back
Top