🗡️ Mobile Legends Trastalker kaba?

Status
Not open for further replies.
[XX='Kim Da-hyun, c: 1158495, m: 443155'][/XX] nakakamiss yung ganon sa shop kahit taga nuod lang ako HAHA yan yung mga player na long hair ih mga taong 2012 ata yun hahaha
 
No harm done, Apologies sa inyu medyo na irk ako eh. Pero for me di ako trashtalker pero nagagalit din naman ako like now. I dont usually use foul word to get through pero naiiritate ako pag dinamay ung nanay ko, kinalaman ng nanay ko sa laro na un.
 
Oo boss mas solid yun hahaha mga player nun kadalasan cutting sa shop na pumapazok tapos yung mga buhok emo hahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 66
    Replies
  • 2K
    Views
  • 27
    Participants
Last reply from:
Calamansi_07

Online now

Members online
984
Guests online
2,138
Total visitors
3,122

Forum statistics

Threads
2,319,528
Posts
29,200,897
Members
1,179,604
Latest member
Jambo_Linge
Back
Top