🗡️ Mobile Legends Ilan na promo dias nyo?

Status
Not open for further replies.
my tricks dito yan na tutorial
mga idol..
 
Spam lang ng spam lods sa global chat para maging top 1 ka, pag nag top 1 ka hanggang nag next round makakakuha ka ng 140 promo diamonds kaya maintain lang maging top 1 tataas din yan☺️
 
  • Like
Reactions: plk
[XX='Hypnotize, c: 1158617, m: 1770030'][/XX] Oo nga eh, top1 ako ngayon kakatapos lamg ata. Yung unang round kasi hindi ko pinansin kaya alaws na kuha nung una.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 974
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
makikitae

Online now

Members online
1,055
Guests online
2,049
Total visitors
3,104

Forum statistics

Threads
2,319,540
Posts
29,200,953
Members
1,179,614
Latest member
bunngi
Back
Top