❓ Help About Brave - Linking a wallet

Status
Not open for further replies.

ThreadRipper

Forum Guru
Mga boss meron kasi akong existing Uphold wallet pero hindi verified :<

And sa tinagal tagal umabot na 25Bat sa brave ko, iniisip ko kung anong mangyayare kung mag create ako new wallet kasi 25BAT na or ililink ko yung unverified uphold ko?

O kung pwede ba ilink yung uphold ko ket di verified, at kung malink man malalabas ko naman kaya yun?

Need your help fellas.. Thank youu.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 304
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
ThreadRipper

Trending Topics

Online now

Members online
1,183
Guests online
3,181
Total visitors
4,364

Forum statistics

Threads
2,320,322
Posts
29,205,451
Members
1,179,730
Latest member
luxxe
Back
Top