🗡️ Mobile Legends Playing with friends

Status
Not open for further replies.

Euron Greyjoy

Established
Mga lodi wala bang problema pag maglalaro kayo ng mga tropa tapos ako may vpn na singapore server tpos sila walang vpn? wala namang problema dun no?
 
Ok lang naman kaso wag ikaw mag host para ikaw lang mag lag hindi sila.

Pero kung naka fibr wifi sila no problem naman yan kahit sino mag host.
 
Mga paps off topic po ah. Bakit po yong wifi nmn 10ms di nababa sa ping nayan?, Any possible solutions mapa 2.4G or 5G. Ganun padin 10ms up. Pa help po, 🙂
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 275
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Calamansi_07

Online now

Members online
1,046
Guests online
2,043
Total visitors
3,089

Forum statistics

Threads
2,319,540
Posts
29,200,953
Members
1,179,614
Latest member
bunngi
Back
Top