🔒 Closed Crácked Softwares sa Computer Shops?

Status
Not open for further replies.

BheejaY

Enthusiast
Noob question lang po, for future reference.

Sa mga may alam po dyan or sa mga nagma-manage ng mga computer shops. Gumagamit po ba kayo ng mga crácked na softwares?

Pwede po ba gumamit ng mga ganung softwares kapag sa computer shop business?

For example po, yung Aster Multiseat, CyberCafe, CCBoot etc...

Salamat po sa mga magre-response 😊
 
Prefer ko na di gumamit ng crácked softwares. May kasama yung mga virus kya dun ka nlng sa free. ex free antivirus, open source softwares marami jan pagpipilian.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 805
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
BheejaY

Trending Topics

Online now

Members online
402
Guests online
1,948
Total visitors
2,350

Forum statistics

Threads
2,319,468
Posts
29,200,526
Members
1,180,477
Latest member
demonz1313
Back
Top