🔒 Closed Pinagkaiba ng Cover sa Original! Hahahaha :)

Status
Not open for further replies.
Medyo timbang tayo sometimes mas best ang original unlike covers. Pero may instances na lamang ang cover sa aspeto. Tulad ng Original na asawa/partner na nagmamay-ari sayo while si cover ay kabit na kinokober mo para di malaman harharhar 😈.
 
Iba pa rin ang original. Ang cover ay ginaya lang ang kanta at iniba ng konti ang tono. Kapag kumanta ka sa videoke bar, parang cover na rin yun hahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 279
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
wesliearielle

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
1,182
Guests online
3,070
Total visitors
4,252

Forum statistics

Threads
2,318,053
Posts
29,194,031
Members
1,180,784
Latest member
lalalla
Back
Top