🔒 Closed Globe nyo nag level up ang promo

Status
Not open for further replies.
[XX='USER AGENT, c: 1154066, m: 1774484'][/XX] 18gb kunti lang yan, piso lang yan sa paningin ko hahaha..buti pa noload bago ma block 100gb na hahahaha..
 
mahal parin dapat 50gb yan para masaya hindi sila lulugi nyan dahil naka advertise nga sila ng mga bigatin na artist at konti lang mga telecom dito kaya halos pera ng mga tao nasa kanila dahil napaka useful ang internet hahahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 688
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
-NEXUS-

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
1,183
Guests online
3,128
Total visitors
4,311

Forum statistics

Threads
2,318,053
Posts
29,194,031
Members
1,180,784
Latest member
lalalla
Back
Top