🗡️ Mobile Legends 515 LEGIT TIPS AND TRICKS! PASOK

Status
Not open for further replies.

Tsukuyomi

Established
So eto na nga yung trick na ginamit ko. No auto clicker no code no hussle..Just join the event pag 1day or more nalang yung time ng current round
First use VPN(Any vpn will do), Second Set VPN to Australia, Third around 8-10 am ka magjoin sa event. Then boom bot na mga kalaban nyo.
Ps: try nyo isearch yung mga kalaban ko, see screenshot!

F1B30471-EF24-4A55-8941-95570B8FDEB8.jpeg
Current round: May 4
Still Working!!!
C23429F7-7409-43B3-BD27-59276DFE97EB.webp
 
Di ko pa natry boss. Pero malamang hindi gumana since location lang binabago ni fake gps hindi internet protocol
 
Haha ewan ko nga sa kanila lods. Pero may smurf ako ganun ginawa ko 1st din nakuha ko din 140 promo dias haha
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 1K
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
Akiko Yosano

Online now

Members online
881
Guests online
2,249
Total visitors
3,130

Forum statistics

Threads
2,319,513
Posts
29,200,821
Members
1,179,585
Latest member
kenshinkun
Back
Top