So eto na nga yung trick na ginamit ko. No auto clicker no code no hussle..Just join the event pag 1day or more nalang yung time ng current round
First use VPN(Any vpn will do), Second Set VPN to Australia, Third around 8-10 am ka magjoin sa event. Then boom bot na mga kalaban nyo.
Ps: try nyo isearch yung mga kalaban ko, see screenshot!

Current round: May 4
Still Working!!!

First use VPN(Any vpn will do), Second Set VPN to Australia, Third around 8-10 am ka magjoin sa event. Then boom bot na mga kalaban nyo.
Ps: try nyo isearch yung mga kalaban ko, see screenshot!

Current round: May 4
Still Working!!!


