❓ Help PLDT Home WIFI

Status
Not open for further replies.

fifdggdfzjxigz

Grasshopper
Meron akong pldt home wifi yung R051 na model. Pagkadeliver pa lang sakin gagana lang siya ng mga 3-5 min tas magrered na yung e na signal. Yung isa ko namang ganto maayos gumagana. Paano po kaya gagawin para maayos sayang din kasi. Salamat lods
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 459
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
fifdggdfzjxigz

Trending Topics

Online now

Members online
845
Guests online
1,966
Total visitors
2,811

Forum statistics

Threads
2,319,371
Posts
29,200,201
Members
1,180,333
Latest member
cjciar
Back
Top