🔒 Closed Mercucys at gen2

Status
Not open for further replies.

Prox213

Fanatic
Hello po kapapakabit ko lang po ng internet 1500 monthly 10mbps kaso po ang hina nang signal nya itinawag ko na po sa installer.
ang sabi sa anthena lang daw paplitan ng M5 na anythena?
May ibang paraan pa ba para bumilis ang net namin salamat po.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 234
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Prox213

Online now

Members online
1,181
Guests online
2,718
Total visitors
3,899

Forum statistics

Threads
2,318,023
Posts
29,193,923
Members
1,180,770
Latest member
noobieeta
Back
Top