Peash00ter
Forum Guru
Tested ko na to mula first hanggang second round.. Pa chill chill lang ako sa kalaban, as in di talaga sila active. Mga bot lang lagi kong nakakatatapat.
(Sa dinami dami ng tricks dito sa event like subtype, autoclicker atbp. Etong tricks lang ang pinili ko

It's up to you pa ren naman kung anong tricks ang pipiliin mo kada round, kaya eto share ko lang tong sakin baka makatulong)
Pano ko nga ba ginagawa

Simplehan ko na lang Hahaha.. di na kailangan ng subtype/code/auto clicker or kung ano pa man.
Kung alam mo na to, good for you. Share na din natin sa iba
* Wag maging madamot, alam kong madami kayong nakaka alam neto pero, ayaw niyong ishare HAHAHHA
Ngayon ako na mag shashare

Here's the tea:
Any day pwede kang mag start, pero wag lang sa araw. Between 2-3 AM ka mag start. Kung nagpupuyat ka ng ganyan oras, good for you
Pag inistart mo Bot/ di active ikakampi sayo. Check nyo pa ign mga 7days ago pa nag online yan..
Then dun niyo paramihin ang pts niyo. Kahit mga 10-20 pts lang idagdag sa inyo di active yan makakalaban mo.
Di sure? Try and tested ko na sa 3 kong account to. Lahat inistart ko ng 2 AM then mga bot na kinampi sakin.. kahit gano pa kadami points mo before, bot pa din ikakampi sayo.
Di ko alam kung anong logic dun, bug ba yon o ano Hahah basta yun...
"Pag madaling araw ka nag start, matic na yan ikakampi sayo mga tulog (Di active)" hahahs
Yun lang. Di mo na kailangan mag makahirap sa subtype na yan
Additional info:
• I just found out na kapag nag start ka ng mga 1AM di sya magwowork ng buo, may mga ikakampi sayong active. Better to start 2-3 AM midnight. Kung kaya mo 4AM para sure bot talaga.
• May times na may makakatapat kang kalaban, na akala mo active kase pag ka start mo naunahan ka na agad sa points, at tingin mo umaakyat points nya. Try searching his ign, lalabas dyan na di siya naka online 7 days ago. Wag kang mag worry kase bot pa din yun, di yun lalamang sayo ng sobrang taas. Lamangan mo lang siya ng konti, after non di na ulit dadagdag points nya. As i said earlier bot lang din yun.
Conclusion:
As per my experience, etong tricks pa lang ang masasabi kong 100% na bot ikakalaban sayo. Magiging 50% lang assurance ko pag etong tricks na ginagawa ko ay di na maging effective sa last round

Proofs.
1) first round sa main account ko. Between 2-3AM ako nag start

2) Second round sa main account, kagabi lang ako nagstart around 2AM. Until now walang dagdag points ng kalaban

3) dummy account around 2AM start. Wala ni isang invite yan, task lang kinumpleto ko pero see kalaban, di active points. Kahit iwan ko na yan di na lalamang kalaban dyan

Di ko na iniscreen shot iba, basta lahat yan naging rank 1

(Sa dinami dami ng tricks dito sa event like subtype, autoclicker atbp. Etong tricks lang ang pinili ko


It's up to you pa ren naman kung anong tricks ang pipiliin mo kada round, kaya eto share ko lang tong sakin baka makatulong)
Pano ko nga ba ginagawa


Simplehan ko na lang Hahaha.. di na kailangan ng subtype/code/auto clicker or kung ano pa man.
Kung alam mo na to, good for you. Share na din natin sa iba
* Wag maging madamot, alam kong madami kayong nakaka alam neto pero, ayaw niyong ishare HAHAHHA
Ngayon ako na mag shashare


Here's the tea:
Any day pwede kang mag start, pero wag lang sa araw. Between 2-3 AM ka mag start. Kung nagpupuyat ka ng ganyan oras, good for you

Pag inistart mo Bot/ di active ikakampi sayo. Check nyo pa ign mga 7days ago pa nag online yan..Then dun niyo paramihin ang pts niyo. Kahit mga 10-20 pts lang idagdag sa inyo di active yan makakalaban mo.
Di sure? Try and tested ko na sa 3 kong account to. Lahat inistart ko ng 2 AM then mga bot na kinampi sakin.. kahit gano pa kadami points mo before, bot pa din ikakampi sayo.
Di ko alam kung anong logic dun, bug ba yon o ano Hahah basta yun...
"Pag madaling araw ka nag start, matic na yan ikakampi sayo mga tulog (Di active)" hahahs
Yun lang. Di mo na kailangan mag makahirap sa subtype na yan
Additional info:
• I just found out na kapag nag start ka ng mga 1AM di sya magwowork ng buo, may mga ikakampi sayong active. Better to start 2-3 AM midnight. Kung kaya mo 4AM para sure bot talaga.
• May times na may makakatapat kang kalaban, na akala mo active kase pag ka start mo naunahan ka na agad sa points, at tingin mo umaakyat points nya. Try searching his ign, lalabas dyan na di siya naka online 7 days ago. Wag kang mag worry kase bot pa din yun, di yun lalamang sayo ng sobrang taas. Lamangan mo lang siya ng konti, after non di na ulit dadagdag points nya. As i said earlier bot lang din yun.
Conclusion:
As per my experience, etong tricks pa lang ang masasabi kong 100% na bot ikakalaban sayo. Magiging 50% lang assurance ko pag etong tricks na ginagawa ko ay di na maging effective sa last round


Proofs.
1) first round sa main account ko. Between 2-3AM ako nag start

2) Second round sa main account, kagabi lang ako nagstart around 2AM. Until now walang dagdag points ng kalaban

3) dummy account around 2AM start. Wala ni isang invite yan, task lang kinumpleto ko pero see kalaban, di active points. Kahit iwan ko na yan di na lalamang kalaban dyan


Di ko na iniscreen shot iba, basta lahat yan naging rank 1


