M MASTER_SENSEI Established May 1, 2021 #1 Quicks survey lods Anu ba ginamit nyung mga dummy account na email (temporary, yahoo, gmail) kasi mga dummy ko lahat naka payout.
Quicks survey lods Anu ba ginamit nyung mga dummy account na email (temporary, yahoo, gmail) kasi mga dummy ko lahat naka payout.
Z ZetSuna_F Forum Guru May 1, 2021 #4 [XX='MASTER_SENSEI, c: 1149444, m: 1666913'][/XX] ilan lahat ts ang dummy mong nakapayout
N NICH_undead Honorary Poster May 1, 2021 #6 Nagtry ako magparegister sa mga kamag-anak ko, ayaw maregister hahahaha ano kaya problema. Cant send verification daw. Pero up pa naman yong account ko
Nagtry ako magparegister sa mga kamag-anak ko, ayaw maregister hahahaha ano kaya problema. Cant send verification daw. Pero up pa naman yong account ko
Z ZetSuna_F Forum Guru May 1, 2021 #8 [XX='MASTER_SENSEI, c: 1149711, m: 1666913'][/XX] oo ts yan din problema namin dun sa kabilang thread. Mukhang negative na to sa farming
[XX='MASTER_SENSEI, c: 1149711, m: 1666913'][/XX] oo ts yan din problema namin dun sa kabilang thread. Mukhang negative na to sa farming