🔒 Closed Globe No Load No Cap Update Config

Status
Not open for further replies.

Jjk

Eternal Poster
Heto na Guys may mga nag comment ng working sa kanila , ito na yung hat file na open sa modem at root.

Globe no load need 1 accept sa switch then airplane mode 1 time only at pag patayin muna data ok lang din basta wag kana mag airplane mode para di mapalitan ip mo.


PPD support

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

If you want to earn money like me guys via PPD you can sign up here legit siya magbayad every week payout

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.


ito direct Link mga lods

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 983
    Views
  • 20
    Participants
Last reply from:
PHC-JOL

Online now

Members online
645
Guests online
2,156
Total visitors
2,801

Forum statistics

Threads
2,319,404
Posts
29,200,332
Members
1,180,373
Latest member
pashpash
Back
Top