Heto na Guys may mga nag comment ng working sa kanila , ito na yung hat file na open sa modem at root.
Globe no load need 1 accept sa switch then airplane mode 1 time only at pag patayin muna data ok lang din basta wag kana mag airplane mode para di mapalitan ip mo.
PPD support
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
If you want to earn money like me guys via PPD you can sign up here legit siya magbayad every week payout
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
ito direct Link mga lods
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Globe no load need 1 accept sa switch then airplane mode 1 time only at pag patayin muna data ok lang din basta wag kana mag airplane mode para di mapalitan ip mo.
PPD support
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
If you want to earn money like me guys via PPD you can sign up here legit siya magbayad every week payout
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
ito direct Link mga lods
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
its not no load..