๐Ÿ”’ Closed Ghost Spectre bug ba?

Status
Not open for further replies.
Hi ka phc naka windows lite 19h1 po ako, bagong install po, okay naman po ang interface kaso lang pag nag open ako ng web browser kahit ano, napaka lag napo, nag hahang po at nag isn't responding, kahit anong browserr po gamitin,
I3 10th gen cpu po at 4gb ram ang laptop ko
Help naman

TIA
 
[XX='RheyViews, c: 1148809, m: 650066'][/XX] Baka Overheat Lods. Sa Laptop Ko Na Intel Core Smooth na Smooth naman.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 648
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Sarcast

Trending Topics

Online now

Members online
409
Guests online
1,938
Total visitors
2,347

Forum statistics

Threads
2,319,469
Posts
29,200,531
Members
1,180,485
Latest member
hsiwnz
Back
Top