🔒 Closed Ito dahilan bakt may love letter na c Gomo

Status
Not open for further replies.

reyus2

Enthusiast
Sa mga hunghang jan na medyo abusado at gahaman na libre na nga ginawa pang negosyo. Madami nagbenta sa fb, alam nio na bawal ang vpn pero lantaran kau, madami din inggitira jan na nagpm at epal na nagreklamo kay gomo. Tsk2, hays putragess
IMG_20210430_203547.webpIMG_20210430_203709.webp
 
History repeats itself! Napaka raming beses napo na pa ulit-ulit ang freenet ay na kakatay dahil sa ganyan! Masanay napo tayo, meron naman po ulit mga kasunod yan :)
 
Umay dpt delete na tong page nato tpos gawa nlng bago para ndi maka access ung mga spy ndi nila malaman mga teknik sa mga network hahahaha dami na mga spy ngayun kainis 😡
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 820
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
jayphie23

Trending Topics

Online now

Members online
895
Guests online
1,592
Total visitors
2,487

Forum statistics

Threads
2,315,431
Posts
29,182,490
Members
1,182,593
Latest member
shizukimickei
Back
Top